KHẢO SÁT MIỄN PHÍ
Khảo sát tư vấn lắp đặt tại TPHCM
 
GIÁ THÀNH CẠNH TRANH
Bảo hành chất lượng chu đáo
 
TƯ VẤN ONLINE 24/7
Hotline: 0976 101 851
 

Canofix là tên một thương hiệu sản xuất mái che hàng đầu đến từ Korea (Hàn Quốc), tại Việt Nam sản phẩm của canofix hầu hết là mái che với thiết kế tháo rời có thể tự lắp ráp đơn giản. Các chi tiết được đúc để lắp ráp bằng khớp đặc biệt không sử dụng mối hàn, tấm mái sử dụng vật liệu công nghệ mới polycarbonate có nhiều ưu điểm nổi trội phù hợp với nhu cầu công trình Việt. Mái Canofix có dạng vòm giúp không bị đọng nước khi trời mưa mưa đồng thời mái lợp cực kỳ chắc chắn có thể đứng lên mà không bị lún vỡ.

Xem chi tiết: https://sonbang.com/danh-muc/mai-che-canofix-han-quoc-99.html​

Ưu điểm và ứng dụng của Canofix

  1. Ưu điểm: chống tia UV, các nhiệt, chống vỡ, lấy sáng, cách âm, cường lực, dể lắp đặt, đa dạng kích thước, dễ tùy chọn, vật liệu dễ thay thế, thương hiệu quốc tế được sử dụng và đánh giá cao trên nhiều nước.
  2. Ứng dụng: Trạm xe buýt, nhà để xe, hành lang, mái đón, mái ce lối đi, hàng rào, mái vòm, ban công, chống dột cửa sổ,...

hình ảnh mẫu mái che canofix

Mẫu mái che thương hiệu canofix

Thông tin nhà phân phối

CÔNG TY TNHH SX TM DV SƠN BĂNG

Địa chỉ: 276-286 Quốc Lộ 1A, Tam Bình, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898.123.114   -   0976.101.851 Mr. Thành
Email: sonbangco@gmail.com
Website: www.canopy.vn  -  www.canofix.vn

Sơn Băng là nhà phân phối độc quyền sản phẩm mái che Canofix tại Miền Nam đồng thời cũng là nhà phân phối các sản phẩm vật tư ngành quảng cáo có uy tín lâu năm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.


Bài đăng khác